Powered By Blogger

Thứ Năm, 20 tháng 2, 2020

Không gian lãng mạn & mùi hương

Bạn!
Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra 75% cảm xúc của con người được chi phối bởi mùi hương.Và mùi hương có ảnh hưởng trực tiếp đến mọi hành vi trong cuộc sống thường ngày. Bạn có thể chưa tin điều Thanh Nhàn vừa viết trên chăng? 
 Dễ, nếu để ý, bạn sẽ "thực tế" thái độ của chị em phụ nữ chúng ta khi mang một chén mắm tôm hay một món không ưa nào đó ra bàn tiệc. Sốc hơn, bạn chỉ viêc chạy xe qua...bãi rác là ..biết liền à. Hihi
Theo khoa học khứu giác( mũi và các tế bào cảm nhận mùi) là giác quan nhạy cảm nhất trong năm (05) giác quan của con người.
Bạn có thể sẽ quên những gì từng thấy, đã nghe qua thời gian dài. Nhưng chắc chắn, mùi hương đã thoảng bằng cách nào đó sẽ ở lại trong lòng bạn.
Thử tưởng tương, bạn mất rất nhiều thời gian ra để trang trí một không gian lãng mạn với đèn màu, hoa, rượu vang, âm nhạc ....Các thứ dường như hoàn hảo cho đến khi một mùi hôi ...nhà vệ sinh một kẻ phá bĩnh nào đó chen ngang. Vậy là gần như tất cả đổ vỡ phải không bạn...

Vậy mùi hương tinh dầu nào là giải pháp đề nghị cho bạn? Tùy theo các Thành Viên tham gia trong không gian lãng mạn cụ thể bạn nhé. Tuy nhiên, Oải Hương, Ngọc Lan là hai đề nghị của Thanh Nhàn cho bạn. 
Hy vọng, bài viết trên của Thanh Nhàn là những gợi ý để bạn nâng cao chất lương sống của bạn.

Cuối cùng, mời bạn coi một video rất...lãng mạn nhé ! 

Thân mến !  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Subscribe to our Newsletter

'#'