Powered By Blogger

Thứ Hai, 30 tháng 9, 2019

Giới thiệu.

Chào Bạn !
Rất vui khi được gặp bạn qua Blog này.

Mình tên Thanh Nhàn, ngay từ nhỏ, Mình đã rất thích nước hoa và các sản phẩm từ thiên nhiên.
Và mãi tới nay, do có điều kiện và hoàn cảnh cho phép, Mình mới khởi động kinh doanh sản phẩm tinh dầu thiên nhiên.
Và Mình tạo Blog này để gặp gỡ, chia sẻ, giao lưu và quan trọng nhất là  nhận phản hồi từ bạn.





Thưa bạn, nội dung Blog này gồm các phần sau:

Phần 1- CÂY TINH DẦU : Gồm các bài viết, hình ảnh, video nói về các loại cây mà loài người đã chế biến tinh dầu từ chúng
Phần 2- SỬ DỤNG : Nội dung  về việc Sử Dụng các loại tinh dầu Thanh Nhàn đang kinh doanh.

Thưa bạn ! 

Quan trọng nhất là An Toàn trong Sử Dụng nên phần An Toàn đã được Thanh Nhàn xếp đầu tiên. Bạn nhớ coi kỹ nhé ! 
Phần3- DỤNG CỤ : Nội dung  về nguyên lý hoạt động, cách sử dụng hiệu quả và những lưu ý khi sử dụng các dụng cụ giúp phát tán hương thơm tuyệt vời của tinh dầu
Phần 4- SẢN PHẨM: Đây là gian trưng bày các sản phẩm cụ thể với giá bán, hình thức bao bì...
Phần 5- KHÁI NIỆM: Trong phần này, Mình sẽ nêu các khái niệm từ cơ bản tới nâng cao để bạn ngày càng hiểu hơn về tinh dầu, khoa học tinh dầu...





Cuối cùng, Chúc Bạn Luôn Vui Vẻ ! 😁

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Subscribe to our Newsletter

'#'