Powered By Blogger

Thứ Năm, 21 tháng 11, 2019

Tinh dầu là gì ?

Bạn ! 
Tinh dầu chất lỏng chứa các hợp chất thơm  Dễ Bay Hơi. Tinh dầu được sản xuất bằng phương pháp chiết xuất từ các bộ phận của thực vật trong thiên nhiên.
Vì vậy, có thể ví tinh dầu được ví như là nhựa sống của cây, là báu vật của thiên nhiên, vì vậy mang sức sống, năng lượng tinh khiết nhất từ thiên nhiên.
Hầu hết các loại tinh dầu đều trong, ngoại trừ vài loại tinh dầu như dầu có màu vàng hoặc hổ phách.

Như thế có thể nói tinh dầu đã có từ rất lâu đời và nó cũng đươc nghiên cứu sử dụng sa3b xuất thuốc trong lĩnh vực y học. Ngoài ra, tinh dầu có thể giúp loại bỏ tế bào chết, chăm sóc da, trị mụn, ngăn ngừa cảm cúm, nhưc đầu, các bệnh về khớp, gan, thận, mất ngủ, giải độc, thư giãn, giải tress...
Không những thế, vì có hương thơm nên tinh dầu được sử dụng trong sản xuất nước hoa và mỹ phẩm cùng hầu như tất cả các sản phẩm cần thiết phải có mùi.
*******
Có nhiều loại tinh dầu: 
-Tinh dầu nguyên chất:là tinh dầu chưa pha chế với các chất hóa học khác. Nó đươc chiết xuất từ 100% là thực vật thiên nhiên.
-Tinh dầu không nguyên chất: là tinh dầu có pha thêm các chất hóa ghọc nhưng vẫn đảm bảo được mùi thơm hoặc tinh dầu chiết xuất từ thiên nhiên nhưng chưa bảo đảm hoan toàn tinh khiết.
-Hương tinh dầu tổng hợp: là sản phẩm có mùi hương tương tự tinh dầu nhưng được sản xuất bằng phương pháp hóa học. 
Mời bạn coi một video làm dầu dừa ( không phải là tinh dầu dừa !!). (Hẹn bạn một bài viết khác về dầu dừa sau )

Thân mến ! 






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Subscribe to our Newsletter

'#'