Powered By Blogger

Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2019

Tinh dầu Ngọc Lan với Tress và...Tình Yêu !!

Bạn ! 

Theo sự hiểu biết của Thành Nhàn, Tinh dầu ngọc lan ( Còn có tên khác là tinh dầu Ngọc lan Tây)  từ xưa đã được sử dụng khi đôi lứa thanh niên nam nữ tìm hiểu nhau ở tuổi trăng tròn.Theo nghĩa đó, mùi tinh dầu ngọc lan có tác dụng cuốn hút bạn tình !! hihi.



 Như vậy, có thể nói rằng mùi hương của tinh dầu ngọc lan có tác dụng giúp tinh thần thoải mái hơn, nhanh chóng thư giãn sau những giờ phút căng thẳng tress,  cảm, ổn định huyết áp.

Hoa Ngọc Lan

Đối với những người có tính khí thất thường, ( nhất là ...phụ nữ !! hihi), cảm xúc không ổn định thì tinh dầu ngọc lan tây có thể giúp ổn định tinh thần, mang lại hạnh phúc

Người có tính khí thất thường
Nếu bạn đang gặp phải những rắc rối trong công việc, nếu đang không hài lòng về chuyện gì ( lý do của tress) thì tinh dầu ngọc lan ( thêm tăng cường vận động nữa cơ thể càng tốt ) có thể giúp cho tinh thần bạn được thoải mái hơn nhiều đấy.




Cách sử dụng:

1. Bạn cho tinh dầu vào Dụng Cụ Giúp Bay Hơi Tự Nhiên, rồi đặt dụng cụ này ở nơi chỗ thích hợp như phòng ngủ, phòng làm việc

2. Đèn xông là cách thứ hai Thanh Nhàn gợi ý cho bạn. Với đèn, bạn chỉ cần nhỏ vài gọt tinh dầu vào Nước Nóng sau khi cung cấp điện ( với đèn dùng điện) cho đèn đủ lâu.  

3.Dùng máy khuếch tán tinh dầu.

Thân mến ! 







0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Subscribe to our Newsletter

'#'